Danh mục: Tin văn phòng

Cách chèn file PDF vào excel và những điều cần biết

CACH CHEN FILE PDF VAO EXCEL

Cách chèn file PDF vào excel là thao tác kế toán viên có thể phải sử dụng thường xuyên khi làm việc tại bất cứ doanh nghiệp nào. Có mấy bước để chèn file PDF đơn giản, nhanh chóng nhất. Kế Toán Việt Hưng sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn các bước thực hiện …

Cách in vùng dữ liệu trong excel 2010

Cach in vung du lieu trong excel 2010 1

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, việc sử dụng thành thạo office đối với nhân viên văn phòng ngày càng cao. Vì vậy, lamketoan.vn sẽ chia sẻ với các bạn 1 phần nhỏ trong lĩnh vực tin học về cách in vùng dữ liệu trong excel. Xem thêm: Học thực hành tin học trực …

Làm quen với máy tính

6242358690

1. Tắt, mở máy tính: – Đối với máy tính để bàn thì có nhiều loại với nhiều thiết kế mẫu mã khác nhau. Nên 2 nút khởi động (tắt máy) và nút reset (tự động tắt máy và khởi động lại). Sẽ được đặt ở các vị trí khác nhau như hình sau. – Để …

Các phím tắt sử dụng trong Word Excel

cach phim su dung tat trong word

 Trong quá trình soạn thảo văn bản chúng ta thường không để ý đến các phím tắt sử dụng trong word excel mà thường sử dụng các chức năng sẵn có được tập hợp trên thanh menu. Sau đây là bảng tập hợp các nút phím tắt cần thiết và thường xuyên sử dụng giúp …

Hướng dẫn cách thuyết trình bằng Powerpoint

thuyet trinh bang powerpoint

Ứng dụng trong bộ Microsoft Office Powerpoint là công cụ hữu ích dùng cho việc trình bày công việc một cách thoải mái; và tự tin tại các cuộc hội thảo; giảng dạy; hay ít nhất là cho thuyết trình luận văn tốt nghiệp. Ứng dụng Powerpoint chúng giúp ích rất nhiều cho mọi đối tượng sử dụng …

close

GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ 24/7

Kế toán, thuế, bảo hiểm, Doanh nghiệp...