Hướng dẫn tổng quan sử dụng Phần mềm Dsoft cho đơn vị HCSN 2018

Phần mềm Dsoft là phần mềm dùng cho đơn vị HCSN có thu; đặc biệt các đơn vị HCSN dự án. Với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm lâu năm làm về bên HCSN; sẽ hướng dẫn nhiều khóa học tổng hợp về hành chính sự nghiệp có thu.

Tổng quan về chương trình dạy học viên sử dụng phần mềm Dsoft cho đơn vị HCSN 2018

Khai báo thông tin chung khi sử dụng Phần mềm Dsoft

“Hệ thống \> Thông số hệ thống”. Bảng Thông số hệ thống là nơi khai báo toàn bộ các thông tin cơ bản của đơn vị. Để khai báo các thông tin ban đầu cho một đơn vị; chọn mục “Hệ thống \> Thông số hệ thống”. Các thông tin cần thiết phải quan tâm:

huong-dan-tong-quan-su-dung-phan-mem-dsoft-2018

  • Tên đơn vị: Đây là thông tin quan trọng; liên quan đến việc đăng ký bản quyền phần mềm. Do cơ chế cấp bản quyền theo tên đơn vị; với mỗi một tên khác nhau sẽ là một mã số bản quyền khác nhau. Quý vị lưu ý phải gõ chính xác tên của đơn vị mình, không được sửa lại tên sau khi đã được cấp bản quyền (Bản quyền của phần mềm sẽ được cấp theo tên đơn vị).
  • Năm làm việc và ngày đầu năm: Các bạn chọn năm để bắt đầu cập nhật dữ liệu và ngày đầu năm; là ngày bắt đầu năm tài chính của đơn vị.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán Dtsoft trong đơn vị HCSN có thu 2018

Các thông tin nghiệp vụ

Đây là nơi khai báo các thông tin phục vụ cho việc in phiếu (phiếu thu, phiếu chi, giấy rút dự toán, …). Để khai báo các thông tin trước khi in phiếu; các bạn chọn mục: “Hệ thống \> Thông số hệ thống \> Các thông tin nghiệp vụ”.

huong-dan-tong-quan-su-dung-phan-mem-dsoft-2018-1

Bài viết này giới thiệu sơ bộ các nội dung khai báo tổng quát khi sử dụng phần mềm Dsoft cho đơn vị HCSN 2018. Tại trung tâm có các khóa học HCSN có thu để đáp ứng được yêu cầu cho các học viên muốn học để nâng cao kiến thức làm việc cho đơn vị mình. Chúc các bạn học tốt!

0 0 Bình chọn
Bình chọn
Theo dõi
Thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
close

GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ 24/7

Kế toán, thuế, bảo hiểm, Doanh nghiệp...