Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn theo thông tư 39

[featured_image]
  • Version
  • Tải về 790
  • Kích thước 20.26 KB
  • Số File 1
  • Ngày đăng 23/09/2021
  • Ngày cập nhật 16/12/2021

Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn theo thông tư 39

Về thông báo kết quả hủy hóa đơn, theo Khoản 2, Điều 29 của Thông tư 39/2014/TT-BTC:
 
+ Các hóa đơn đặt in khi bị in sai, in trùng hoặc in thừa đều phải hủy bỏ trước khi thanh lý hợp đồng đặt in hóa đơn.
 
+ Các tổ chức, doanh nghiệp, hộ, cá nhân có hóa đơn nếu không tiếp tục sử dụng thì phải thực hiện hủy hóa đơn. Theo đó, thời hạn hủy hóa đơn chậm nhất sẽ là 30 ngày, kể từ ngày thông báo với cơ quan thuế. Với trường hợp cơ quan thuế đã thông báo hóa đơn hết giá trị sử dụng thì các đơn vị kinh doanh phải hủy hóa đơn chậm nhất là mười 10 ngày, kể từ ngày cơ quan thuế thông báo hết giá trị sử dụng hoặc từ ngày tìm lại được hóa đơn đã mất.
 
+ Các loại hóa đơn đã lập của các đơn vị kế toán sẽ được hủy theo quy định của pháp luật về kế toán.
 
Nếu bạn đang gặp 1 trong những trường hợp trên, mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn theo thông tư 39 này chắc chắn rất hữu ích cho bạn.

Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn

thông báo kết quả hủy hóa đơn
Chi tiết mời bạn click vào trang web của Kế Toán Việt Hưng tải mẫu tại bài viết! Tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích qua fanpage của chúng tôi để cùng trao đổi và chia sẻ nghiệp vụ kế toán.
 

Attached Files

FileAction
thong bao ket qua huy hoa don lamketoan.vn.docxTải về
0 0 Bình chọn
Bình chọn
Theo dõi
Thông báo cho
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
close

GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ 24/7

Kế toán, thuế, bảo hiểm, Doanh nghiệp...