Mức lương: 7-10 triệu

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề: , ,

Địa điểm làm việc: TP.HCM

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hạn nộp hồ sơ: Hết hạn nộp hồ sơ

CBRE Vietnam

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Quản lý các thanh toán của khách hàng và các nguồn thu khác.
– Phát hành các phiếu thu tiền thuê phòng cho khách hàng.
– Chịu trách nhiệm mua hàng nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động của Cao Ốc khi có yêu cầu và dựa trên công tác cân đối hợp lý nhu cầu thực tế phát sinh.
– Lựa chọn các nhà cung cấp phù hợp với dự toán ngân sách hoạt động của Cao Ốc.
– Quản lý hóa đơn từ nhà cung cấp, đảm báo nhận đủ hóa đơn tài chính cho các khoản thanh toán.
– Trong trường hợp thanh toán chuyển khoản, thực hiện các thủ tục cần thiết và chuyển chứng từ cho kế toán chi.
– Phối hợp với các bộ phận khác trong văn phòng hoàn tất thủ tục mua hàng.
– Đảm bảo công tác tạm ứng tiền mặt theo đúng quy định và có đầy đủ giấy đề nghị tạm ứng với chữ ký của người có thẩm quyền.
– Kiểm soát hóa đơn và thực hiện thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhà cung cấp hàng hóa.
– Dự toán lượng tiền mặt và quản lý mọi khoản chi, thu tiền mặt hàng ngày.
– Tập hợp các hóa đơn và hoàn tất thủ tục hoàn tạm ứng.
– Ghi chép, quản lý và báo cáo về các khoản thanh toán còn tồn đọng chưa giải quyết
– Theo dõi đôn đốc khách hàng thực hiện thanh toán đúng hạn.
– trường hợp khách hàng đến kỳ hạn mà chưa thanh toán, thực hiện công tác nhắc nợ và tiếp tục đôn đốc khách hàng thanh toán.
– Thực hiện các thủ tục nhập kho.
– Theo dõi hàng hóa vật tư trong kho và báo cáo hàng tháng.
– Thực hiện các thủ tục xuất kho.
– Lập báo cáo doanh thu hàng tháng và phân tích.
– Báo cáo tình hình nhập / xuất kho hàng hóa và vật dụng hàng tháng.
– Báo cáo tình hình thu tiền thanh toán của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

– Môi trường chuyên nghiệp.
– Training nội bộ.
– Gói BH sức khỏe & tai nạn cho nhân viên.

Yêu cầu khác

– Các yêu cầu chuyên môn:
– Có kinh nghiệm
– Sử dụng thành thạo MS Office đặc biệt là MS Exel
– Giao tiếp tiếng Anh tốt.
– Học vấn, bằng cấp:
– Tốt nghiệp Đại học / Cao Đẳng hoặc trung cấp tài chính – kế toán.
– Ưu tiên có bằng sử dụng MS Exel nâng cao
– Kinh nghiệm:
– Có 1-3 năm kinh nghiệm làm công việc trong vị trí tương đương.
– Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
– Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Thông tin liên hệ

Địa chỉ làm việc: Lầu 12, Melinh Point, 2 Ngô Đức Kế, Q1, TPHCM
Điện thoại: 0988680223
Email liên hệ: nguyenthimen@lamketoan.vn
Website.: https://lamketoan.vn/