TRẦN THỊ PHƯƠNG NHI

Logo

TRẦN THỊ PHƯƠNG NHI

Ngày sinh: 25/12/1985

Kinh nghiệm: Hơn 5 năm

Trình độ cao nhất: Đại học

Hôn nhân: Độc thân

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Giới tính: Nữ

Địa điểm mong muốn: Bình Dương

Mong muốn mức lương tối thiểu: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mục tiêu nghề nghiệp

Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, đánh giá đúng năng lực.

Thu nhập phù hợp, việc làm ổn định để toàn tâm toàn ý với công việc và gắn bó lâu dài.

Trường học
2004-2006

kế toán tại Cao Đẳng Công Nghiệp Tuy Hòa

2009-2013

kế toán tại Trường Đại Học Bình Dương

Quá trình công tác
From 2007 to 2015:

Kế Toán Nội Bộ tại Cty TNHH American – Home .VN

 Thực hiện báo cáo thuế hàng tháng theo đúng qui định của cơ quan thuế.
 Lập phiếu thu chi tiền mặt, viết ủy nhiệm chi thanh toán tiền hàng cho nhà cung cấp, cập nhật và báo cáo sổ quỹ mỗi ngày.
 Lập phiếu nhập xuất kho nguyên vật liệu, thành phẩm.
 Tính lương cho công nhân viên hàng tháng.
 Hỗ trợ nhân sự thực hiện báo cáo báo hiểm cho người lao động theo đúng quy định mỗi tháng.
 Các công việc khác được phân công theo sự chỉ đạo của cấp trên.

From 2015 to 2017

Kế Toán Công Nợ tại Công Ty TNHH SX – TM và Du Lịch Tầm Vông

 Kiểm tra chứng từ trước khi lập thủ tục thu chi theo qui định của nhà nước .
 Lập phiếu thu , chi để làm căn cứ cho thủ quỹ chi tiền theo đúng qui định và đảm bảo kịp thời chính xác.
 Theo dõi các khoản tạm ứng nội bộ.
 In báo cáo quỹ và sổ quỹ tiền mặt , đối chiếu , kiểm tra tồn quỹ cuối ngày với thủ quỹ.
 Định khoản và nhập vào phần mềm các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
 Lập tờ khai hàng hóa mua vào ( thuế GTGT hàng nhập, Thuế tiêu thụ đặt biệt, thuế nhập khẩu , thuế nhà thầu (nếu có)).
 Lập phiếu nộp ngân sách nhà nước ( nộp thuế ).
 Định khỏan các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mền.
 Nhận và kiểm tra chứng từ ( phiếu nhập kho , phiếu xuất kho, hóa đơn ….) để làm thủ tục thanh toán.
 Hằng tháng đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà cung cấp( công nợ bán và công nợ mua).
 Đối chiếu doanh thu hàng tháng, quý ,năm ( nhập và kiểm tra hóa đơn xuất ra).
 Lập lịch thanh toán công nợ đối với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
 Tính toán số công nợ phát sinh, làm lệnh thanh toán công nợ vào ngày 15 và 30 hàng tháng.
 Theo dõi , lập báo cáo tình hình số dư công nợ theo từng khách hàng.
 Định khoản , nhập vào phần mền các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
 Cập nhật theo dõi việc giao nhận hóa đơn, hợp đồng kinh tế, tờ khai xuất nhập khẩu.
 Sắp xếp lưu trữ hóa đơn theo thời gian , thứ tự hóa đơn , số thứ tự quyển ( cuốn).
 Hằng tháng , quý nộp kê khai thuế GTGT cho chi cục thuế.
 Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn tháng , quý.
 Theo dõi báo cáo kịp thời tình hình thay đổi chích sách thuế.
 Cuối năm lập và quyết toán thuế thu nhập cá nhập , thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính.
 Lưu giữ chứng từ liên quan.
 Tính lương , bảo hiểm .

Kỹ năng - sở trường

KỸ NĂNG LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG VIỆC:

Thànhthạovi tínhvănphòng: Word, excel, internet(phầnmềmkếtoánMisa, IRP )

Tiếng anh giao tiếp trung bình: Đọc , nghe hiểu, viết tốt,chưa lưu loát trong đàm thoại.

 

KIẾN THỨC HỖ TRỢ CÔNG VIỆC

Kiến thức về luật thuế , chế độ đóng bảo hiểm….chính sách quản lý lao động của nhà nước.

Kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình làm việc.

ĐIỂM MẠNH:

Khả năng làm việc độc lập,trung thực, trách nhiệm, ham học hỏi, nhiệt tình và hòa đồng.

Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày , thuyết phục và quản lý thời gian.

Kỹ năng làm việc linh hoạt, thích nghi có thể làm việc theo nhóm và dưới áp lực cao.

Trình độ tin học
Thông tin liên hệ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem thông tin liên hệ với ứng viên