Phan Thị Thanh Thủy

Photo

Phan Thị Thanh Thủy

Ngày sinh: 19/06/1991

Kinh nghiệm: 3 năm

Trình độ cao nhất: Đại học

Hôn nhân: Đã kết hôn

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Giới tính: Nữ

Địa điểm mong muốn: Hà Nội

Mong muốn mức lương tối thiểu: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mục tiêu nghề nghiệp

– Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

– Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

– Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

– Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Trường học
2009-2013

Tài chính ngân hàng và bảo hiểm tại University of the South, Toulon-Var

Quá trình công tác
31/08/2014 - Hiện tại

Chuyên viên Marketing tại Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Savis Việt Nam

Team Leader nhóm PR: 3 người
– Lập kế hoạch và Tổ chức thành công các sự kiện nội bộ : Teambuilding, Noel, 20/10, ngày hội từ thiện, Year End Party .vv..
– Quản lý và thực hiện bộ nhân diện thương hiệu cho Công ty cùng với team: Viết bộ nhận diên thương hiệu , Thay đổi Logo, lên ý tưởng thiết kế website, đồng phục, túi hội nghị, chữ ký và ấn phẩm khác.
– Đăng ký bản quyền logo và làm các thủ tục liên quan đến Sở hữu trí tuệ về sản phẩm Công ty.
– Admin fanpage Savis, Admin website Savis: Chịu trách nhiệm viết bài trên web site, fanpage và các thông cáo báo chí gửi cho cơ quan truyền thông.
Chủ bút báo nội bộ Savis Link ra hàng tháng: Viết nội dung:  Tổng hợp chỉnh sửa lỗi các bài viết về lĩnh vực Công nghệ thông tin từ các bộ phận gửi.  Viết tin tức về thầu, kinh doanh, tin tức nội bộ khen thưởng, bổ nhiệm trên báo và trên webiste.  Viết các truyện ngắn, các bài tường thuật về các sự kiện lớn, dạ tiệc.v.v. trong Công ty.  Viết các bài viết về góc đời sống như làm đẹp, thời trang, trang trí được lọc từ các bài viết làm đẹp bằng tiếng pháp.
 Lên ý tưởng ảnh bìa các số báo đặc biệt – Event:
Tổ chức và phối hợp tổ chức các buổi hội thảo ngành CNTT, lớp tập huấn với khối nhà nước như Cục Công nghệ tin học, Sở thông tin và truyền thông, Bộ Y Tế liên quan theo dự án:  Viết nội dung kịch bản chi tiết, kịch bản giới thiệu, kịch bản trình chiếu.  Quản lý khâu hậu cần và chạy sự kiện.  Viết bài và update tin tức sau sự kiện. Tổ chức cá buổi Kickoff dự án, đào tạo tân binh. Phối hợp với bộ phận quan hệ đối tác để xin tài trợ cho event tổ chức. Báo cáo theo quý về độ tiếp cận, số lượng like và quan tâm trên fanpage. Các event lớn từng tổ chức:  Hội thảo đóng góp ý kiến phần mềm quản lý chứng chỉ khám chữa bệnh Bộ Y Tế
 Lớp tập huấn 3 miền hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý chứng chỉ hành nghề và giấy phép hoạt động – Bộ Y tế
 Hội thảo Các giải pháp ứng dụng khung chính quyền điện tử tỉnh Hải Dương.  Hội thảo đào tạo phần mềm lưu trữ hồ sơ – Thanh tra Chính phủ.  Hội thảo ngày công nghệ Cisco Day Về Hành chính – Văn phòng: – Kiểm soát chi phí văn phòng hàng tháng theo báo cáo của Nhân viên hành chính.
– Thực hiện các công việc hành chính : Quản lý con dấu, công văn đi và đến.
– Chỉnh sửa và viết nội dung iso cho phần quản lý hành chính và quản lý cán bộ.
– Viết các quy định quy chuẩn về nội quy Công ty, Quy định về đánh mã Công văn đi đến, tài liệu nội bộ.
– Làm việc NCC báo cáo chi phí hàng tháng lên BGĐ. Về Trợ lý Tổng Giám Đốc:

Kỹ năng - sở trường

– Kỹ năng giao tiếp tốt. Có thể làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
– Có tinh thần học hỏi, cầu tiến trong công việc. Khả năng phân tích, đánh giá.
– Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhạy bén
– Nhiệt tình, trung thực, hòa đồng. Có trách nhiệm trong công việc, Chịu áp lực công việc cao. Khả năng thích nghi với môi trường mới.

Trình độ tin học

– Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Power Point các dịch vụ internet, email…

Thông tin liên hệ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem thông tin liên hệ với ứng viên