Phạm Thị Vân Anh

Photo

Phạm Thị Vân Anh

Ngày sinh: 20/08/1992

Kinh nghiệm: 4 năm

Trình độ cao nhất: Đại học

Hôn nhân: Độc thân

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Giới tính: Nữ

Địa điểm mong muốn: Hà Nội

Mong muốn mức lương tối thiểu: 7.000.000 VND

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mục tiêu nghề nghiệp

– Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

– Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

– Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

– Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Trường học
08/2010 - 06/2014

Ngôn ngữ Nga tại Trường Đại học Hà Nội

Quá trình công tác
06/2014 - Hiện tại

Quản lý văn phòng tại Công ty Tư vấn và Dich thuật A2Z

Tháng 6/2014, sau khi tốt nghiệp đại học, tôi trúng tuyển vào Công ty Tư vấn và Dịch thuật A2Z và công tác tại công ty đến nay.
– Chức vụ:
+ Ban đầu ứng tuyển vào vị trí Biên dịch. Sau một năm công tác, tôi đã đảm nhiệm song song hai vị trí, một là Nhóm trưởng nhóm biên dịch tiếng Nga; hai là vị trí Nhân viên Hành chính
+ Từ cuối năm 2016, chuyển hẳn sang vị trí Quản lý và Điều phối hoạt động của các văn phòng đại diện của công ty A2Z ở các tỉnh.
– Mô tả công việc :
Vị trí: Quản lý và Điều phối:
+ Tư vấn, hỗ trợ nhân viên cấp dưới làm việc, giao tiếp và xử lý, giao dịch với khách hàng trong các vấn đề về dịch thuật, thủ tục công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự, xin dấu đại sứ quán, v….v
+ Đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên của văn phòng đại diện ngoại tỉnh của công ty
+ Quản lý, theo sát, đồng hành cùng nhân viên trong mọi vấn đề
+ Chấm công, theo dõi việc chấp hành nội quy và quy định của nhân viên trực thuộc quản lý
+ Thống kê doanh thu và chi phí của các văn phòng trực thuộc
+ Soạn thảo các văn bản thông báo, giáo án đào tạo cho các văn phòng
+ Phối hợp cùng bộ phận nhân sự tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể, du lịch cho Công ty
+ Phối hợp cùng với Bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân viên. Ký hợp đồng, đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên mới
+ Theo dõi thái độ làm việc của nhân viên, quản lý chung tình hình tài sản, cảnh quan của các văn phòng qua hệ thống camera
+ Thực hiện các công việc khác của cấp trên giao
Vị trí: Hành chính + Biên dịch:
+ Mua sắm hành chính, văn phòng phẩm,chuyển phát nhanh. Thanh toán tiền điện, nước, điện thoại, Internet…; Lên danh sách mua sắm trang thiết bị mỗi khi mở thêm văn phòng đại diện mới
+ Thực hiên công tác lễ tân, đón tiếp khách hàng
+ Tiếp nhận, xử lý và chuyển đơn hàng đến cho Bộ phận Dịch các thứ tiếng.
+ Các công việc hành chính khác được phân công
+ Biên dịch tiếng Nga tất cả các chuyên ngành: Kinh tế, xã hội, khoa học, hợp đồng, kỹ thuật, xây dựng, trồng trọt, thủy sản, du lịch…Hướng dẫn, lên kế hoạch thực hiện các dự án dịch thuật và đưa ra các đánh giá về chất lượng dịch cho các dự án thầu của các công ty, tập đoàn.

Kỹ năng - sở trường

+ Linh hoạt trong giải quyết vấn đề trong giao dịch với khách hàng. + Kỹ năng tin học văn phòng tốt + Lưu trữ các văn bản, công văn một cách khoa học + Tạo cho mình thói quen chịu được áp lực của công việc

Trình độ tin học

Thành thạo tin học văn phòng word, excel

Thông tin liên hệ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem thông tin liên hệ với ứng viên