Nguyễn Thị Mỹ Phương

Photo

Nguyễn Thị Mỹ Phương

Ngày sinh: 29/10/1988

Kinh nghiệm: 3 năm

Trình độ cao nhất: Cao đẳng

Hôn nhân: Đã kết hôn

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Giới tính: Nữ

Địa điểm mong muốn: TP.HCM

Mong muốn mức lương tối thiểu: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mục tiêu nghề nghiệp

Học hỏi, trao dồi kiến thức, tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định và gắng bó lâu dài.

 

Trường học
2006-2008

Kế toán tại cao đẳng Tài chính Hải Quan

2008-2010

Kế Toán tại Cao đẳng Công Thương

Quá trình công tác
08/2016 đến 10/09/2017

Nhân viên phòng tài chính tại HTX Vận Tải Cơ Giới Xếp Dỡ Đại Thành

– Cập nhật sản lượng hằng ngày từ số liệu hiện trường gởi về, làm báo cáo sản lượng – doanh thu – chi phí hằng ngày, kỳ, tháng, quý và năm gởi cấp trên.
– Theo dõi ngày công, chấm công và làm lương cho công nhân.

06/11/2011 đến 30/4/2016

Thư ký tại Công ty Cổ Phần Hotdeal

– Thư ký phòng kinh doanh: làm hợp đồng thương mại, tư vấn hỗ trợ nhân viên kinh doanh ký kết những hợp đồng, theo dõi doanh số của nhân viên kinh doanh. Chia doanh số, làm báo cáo doanh số tháng cho cấp quản lý theo yêu cầu. Phối hợp với kế toán theo dõi công nợ của khách hàng
– Thư ký điều phối hàng hóa: Theo dõi số lượng người mua đã đặt hàng trên eb, liên hệ nhà cung cấp để chuẩn bị hàng.

– Giải quyết thắc mắc của Nhà cung cấp về hàng hóa, kho bãi. Kỹ năng phán đoán sức bán của 1 mặt hàng trong thời gian đăng bán được phát huy tối đa.
– Trưởng nhóm thư ký điều phối: Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu công việc của Team đối với Ban Giám Đốc
– Giải quyết hỗ trợ vấn đề phát sinh với các phòng ban khác (thẩm định- content- photographer- kho bãi/vận chuyển – CSKH – kế toán…). Hỗ trợ bộ phận kho bãi/vận chuyển cải tiến quy trình vận hành.

12/2008 đến 04/2011

Kế toán nội bộ tại Công ty TNHH DKSH Việt Nam

– Xử lý đơn hàng từ nhân viên kinh doanh mang về.
– Soạn thảo hợp đồng, theo dõi doanh số của từng nhân viên kinh doanh và Nhà phân phối.
– Đối chiếu, theo dõi chương trình KM cho từng vùng, lập báo cáo bán hàng tuần, tháng, quý, tính lương thưởng cho nhân viên, cho Nhà phân phối.
– Xử lý, giải quyết các công việc liên quan đến nhà cung cấp, khách hàng Hỗ trợ những công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Kỹ năng - sở trường

Làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, quản lý đội nhóm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Theo dõi, quản lý và sắp xếp các hợp đồng, văn bản và các thông tin lưu trữ một cách có hệ thống, giúp các bộ phận liên quan tham khảo nhanh chóng và dễ dàng..

Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Winword, Excel, Pivot table, Power point, Internet) và có khả năng đánh máy tốt.

Đã sử dụng qua phần mềm bán hàng ERP, BRAVO, CRM…

Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao và có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao.

Cẩn thận, tinh thần chịu khó, ham học hỏi.

Trình độ tin học

Đạt chứng chỉ tin học ứng dụng trình độ B- Văn phòng

Thông tin liên hệ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem thông tin liên hệ với ứng viên