Nguyễn Thị Ngọc Liên

Photo

Nguyễn Thị Ngọc Liên

Ngày sinh: 20/07/1992

Kinh nghiệm: 5 năm

Trình độ cao nhất: Đại học

Hôn nhân: Độc thân

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Giới tính: Nữ

Địa điểm mong muốn: TP.HCM

Mong muốn mức lương tối thiểu: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mục tiêu nghề nghiệp

– Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

– Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

– Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

– Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Trường học
10/2016 - 06/2018

Tài chính ngân hàng tại Trường Đại học Kinh tế TP. HCM

Quá trình công tác
09/2013 - 02/2016

Nhân viên Hỗ Trợ Hành Chính Nghiệp Vụ tại Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu vực 2

o Truy xuất dữ liệu từ hệ thống, xử lí số liệu và làm báo cáo tổng hợp, chi tiêt về phát triển thuê bao theo các kênh (Đại lý, Cửa hàng, NV AM).
o Hàng tháng chấm công cho Nhân viên.
o Xây dựng hệ thống KPI, hàng tháng đánh giá năng suất làm việc của các nhân viên theo các tiêu chí KPI.
o Giao chỉ tiêu tháng, theo dõi đôn đốc việc thực hiện chỉ tiêu của các kênh.
o Lưu trữ và soạn thảo các loại hồ sơ, công văn, biểu mẫu liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh tại Quận.
o Quản lý kho Quà phát triển thuê bao và Quà tiếp cận Doanh Nghiệp.
o Quản lý và theo dõi Tập danh sách doanh nghiệp trên địa bàn Quận, danh sách các Đầu mối liên hệ.
o Soạn thảo các biểu mẫu, công văn, quy trình có liên quan trong hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc khi có yêu cầu từ Cấp Trên.
o Thực hiện các thao tác trên hệ thống chương trình Chăm sóc Khách hàng Nội bộ để hòa mạng thuê bao mới và làm dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu.
o Thực hiện theo dõi, rà soát công nợ của Nhân viên Khách hàng Doanh Nghiệp và làm việc với kế toán Quận.
o Hỗ trợ thay đổi thông tin và làm một số dịch vụ quan trọng cho các kênh (Đại lý, Cửa hàng) khi vượt ngoài chức năng của kênh.
o Báo cáo và thực hiện các công việc phát sinh khác.
Thành tích: Nhân viên xuất sắc 2014-2015

03/2016 - 05/2017

Kế toán tiền lương – Kiêm Hành chính Nhân Sự tại Công Ty TNHH TM SX & DV Vinh Khánh

 Kế toán tiền lương- Kiêm Hành chính Nhân sự:
o Theo dõi đơn xin nghỉ phép, ngày công, giờ công, tăng ca, gửi bảng chấm công, bảng lương hàng tháng đến người lao động xác nhận.
o Thực hiện tính toán các chế độ tiền lương, tiền thưởng, các khoản phụ cấp, trợ cấp, thuế TNCN cho người lao động.
o Phụ trách công tác BHXH của toàn công ty, đối chiếu số liệu với cơ quan BHXH.
o Thực hiện đăng ký mã số tài khoản ngân hàng cho người lao động.
o Phổ biến chính sách, chế độ của công ty đến NLĐ và giải đáp thắc mắc về tiền lương, ngày công cho NLĐ.
o Xử lí các vấn đề phát sinh về lương, BHXH….
o Thống kê, báo cáo chi phí tiền lương, thưởng…. khi có yêu cầu.
o Trình bày nguyên tắc tính lương cho các đoàn kiểm tra, thanh tra và giám định.
o Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật về tiền lương để áp dụng trong Công ty.
o Soạn thảo các văn bản, giấy tờ hành chính (Tờ trình; Quyết định; Thông báo; Biên bản…), thực hiện các thủ tục hành chính.
o Các công tác hành chính, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, sổ sách của công ty theo quy định.
o Một số công việc phát sinh khác.
 Công tác tuyển dụng:
o Lên kế hoạch và chương trình tuyển dụng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất.
o Tìm kiếm và sàng lọc ứng viên trên các kênh phù hợp với nhu cầu vị trí cần nhân sự, phối hợp với các phòng ban phỏng vấn ứng viên theo quy trình của công ty.
o Xây dựng bảng mô tả công việc dựa trên nhu cầu các Khối/Phòng Ban đề ra.
o Sáng tạo, khai thác tốt các kênh tuyển dụng để đảm bảo nhu cầu phát triển nhanh của công ty.
o Phối hợp với Giám Đốc Nhân Sự xây dựng cơ sở dữ liệu về nguồn nhân lực của công ty và nguồn nhân lực dự phòng để đáp ứng việc bổ sung ngay khi cần thiết.
o Soạn thảo các HDLD, thư mời phỏng vấn…
o Kiểm tra hồ sơ nhân viên và đảm bảo hồ sơ luôn đúng, đủ theo quy định công ty.

06/2017 - 05/2018

Kế toán tiền lương - BHXH tại Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Vạn An Phát

o Thực hiện các công tác liên quan đến công tác tính lương và thanh toán tiền lương cho nhân viên trong công ty.
o Phụ trách công tác BHXH cho công ty
o Phụ trách làm việc với cơ quan nhà nước như BHXH, Liên đoàn Lao động…
o Hỗ trợ Kế toán thu chi và kế toán công nợ
o Phổ biến chính sách, chế độ của công ty đến NLĐ và giải đáp thắc mắc về tiền lương, ngày công cho NLĐ.
o Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật về tiền lương, BHXH và các nghiệp vụ kế toán hiện hành để áp dụng trong Công ty.
o Các công tác hành chính, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, sổ sách của công ty theo quy định.
o Một số công việc phát sinh khác.

Kỹ năng - sở trường

– Khả năng đáp ứng công việc: Năng động trong công việc, nắm bắt công việc rất nhanh, xử lý tình huống nhanh, có khả năng làm việc với áp lực cao, công việc đòi hỏi sự chính xác, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhạy bén, trung thực. Luôn quan tâm đến kết quả công việc.

– Làm việc theo nhóm: Biết tổ chức công việc và hợp tác với nhiều người. – Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tạo sự tin tưởng và thân thiện.

– Kỹ năng chuyên ngành: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Excel, Microsoft Word, Microsoft Power point. (Đặc biệt là Excel)

– Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp B, Tiếng Hàn – Sử dụng Internet/Email: Có khả năng tìm kiếm thông tin trên Internet tốt.

– Có khả năng làm việc độc lập và tự nghiên cứu, tự sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.

Trình độ tin học

– Kỹ năng chuyên ngành: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Excel, Microsoft Word, Microsoft Power point. (Đặc biệt là Excel)

Thông tin liên hệ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem thông tin liên hệ với ứng viên