Nguyễn Thị Mỹ Linh

Photo

Nguyễn Thị Mỹ Linh

Ngày sinh: 18/05/1989

Kinh nghiệm: Hơn 5 năm

Trình độ cao nhất: Cao đẳng

Hôn nhân: Đã kết hôn

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Giới tính: Nữ

Địa điểm mong muốn: Hà Nội

Mong muốn mức lương tối thiểu: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mục tiêu nghề nghiệp

 Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp.

 Học thêm kiến thức về quản trị nhân sự, Luật lao động, chính sách và các kỹ năng đánh giá con người, nghệ thuật dùng người.

 Mong muốn trở thành một người quản lý giỏi và thành công ở các vị trí cao như Trưởng phòng Hành chính Nhân sự, Giám đốc nhân sự.

Trường học
2007-2010

Kế toán tại Trường Đại Học Lao động xã hội

Quá trình công tác
01/01/2010 - 01/02/2013

Nhân viên hành chính nhân sự tại Công ty TNHH MTV Ấn Phẩm

Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các bộ phận và báo cáo cho Giám đốc nhân sự để triển khai kế hoạch tuyển dụng theo Qui trình tuyển dụng.
– Thực hiện việc chấm công cho người lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng.
– Chịu trách thực hiện công tác tăng giảm bảo hiểm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng qui định.
– Hàng tháng, quí, năm và báo cáo chuyển nộp quĩ lương BHXH hàng tháng.
– Thực hiện theo các yêu cầu khác mà cấp trên giao cho.

01/08/2014 - Hiện tại

Nhân viên hành chính nhân sự tại Công ty TNHH TM và DV Nhật Linh

– Kiểm soát kế hoạch tuyển dụng.
– Kiểm soát hồ sơ nhân sự.
– Kiểm soát hợp đồng lao động.
– Quản lý và thực hiện việc chấm công cho người lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng.
– Chịu trách thực hiện công tác tăng giảm bảo hiểm, các chính sách chế độ thai sản, chế độ ốm đau cho người lao động theo đúng qui định.
– Thực hiện báo cáo quĩ lương hàng tháng, quí, năm và báo cáo chuyển nộp quỹ lương BHXH hàng tháng.
– Thực hiện báo cáo quĩ lương hàng tháng, quí, năm và báo cáo chuyển nộp quỹ lương BHXH hàng tháng.
– Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
– Và một số công việc thuộc hành chính.
– Làm báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc công ty.

Kỹ năng - sở trường

 Kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá.
 Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, trình bày.
 Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát.

Trình độ tin học

 Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet ,soạn thảo văn bản.

Thông tin liên hệ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem thông tin liên hệ với ứng viên