Nguyễn Thị Hồng Nhung

Photo

Nguyễn Thị Hồng Nhung

Ngày sinh: 27/12/1991

Kinh nghiệm: 3 năm

Trình độ cao nhất: Đại học

Hôn nhân: Độc thân

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Giới tính: Nữ

Địa điểm mong muốn: TP.HCM

Mong muốn mức lương tối thiểu: 7.000.000 VND

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mục tiêu nghề nghiệp

– Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

– Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

– Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

– Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Trường học
09/2010 - 09/2014

Kế toán tại Đh lao động thương binh và xã hội cs2 tp HCM

Quá trình công tác
02/2015 - 10/2016

Kế toán viên tại Cty Cổ Phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Quốc Tế IDS

– Nhận thông tin đơn hàng từ các bộ phận và cửa hàng, lập bảng kê và xuất hóa đơn cho khách hàng, đảm bảo thông tin xuất hóa đơn, thông tin bán hàng đúng và đủ.
– Hoạch toán hóa đơn bán hàng kịp thời và chính xác vào phần mềm Misa
– Theo dõi và quản lý hóa đơn bán hàng đảm bảo được ghi nhận đúng ngày, đúng kỳ với thuế, tổng hợp và đảm bảo hóa đơn được xuất hết trong tháng để chuẩn bị cho hóa đơn đầu ra trong kỳ báo cáo thuế hàng tháng.
– Lưu trữ hóa đơn kỹ lưỡng, đảm bảo không mất mát, thất thoát hóa đơn và cung cấp khi có yêu cầu.
– Hàng tháng đi kiểm kê, kiểm đếm ở các cửa hàng.
– Các công việc khác theo yêu cầu của kế toán trưởng.

10/2016 - 05/2017

Kế toán tại Cty tnhh Ecolab vn

Kế toán công nợ phải trả
– Tiếp nhận và kiểm tra tất cả hóa đơn, chứng từ yêu cầu thanh toán từ các phòng ban và phải đảm bảo chứng từ hợp lý hợp lệ.
– Hoạch toán các chi phí, hóa đơn vào hệ thống kế toán.
– Thực hiện quy trình thanh toán theo lịch thanh toán bao gồm đề xuất danh sách thanh toán, đợt thanh toán.
– Kiểm tra, xác minh khi có sự thay đổi thông tin của nhà cung cấp, khách hàng trước khi đổi trên hệ thống để tránh sự gian lận khi thanh toán.
– Theo dõi và giải quyết các khoản tạm ứng của nhân viên.
– Hỗ trợ bộ phận bán hàng cập nhật thường xuyên công nợ phải thu.
– Hỗ trợ chuẩn bị dòng tiền ngắn hạn.
– Hỗ trợ đảm bảo các khoản chi phí trích trước được ghi nhận đầy đủ trong hệ thống kế toán vào thời điểm đóng sổ.
– Cập nhật đầy đủ, kịp thời công nợ phải trả và lên kế hoạch đóng sổ cuối tháng.
– Lưu trữ sổ sách, chứng từ và hỗ trợ cung cấp khi yêu cầu kiểm toán.
– Các nhiệm vụ khác từ cấp trên yêu cầu.

05/2017 - Hiện tại

Kế toán tại Cty tnhh DKSH VN

Kế toán công nợ phải thu
– Kiểm tra và duyệt đơn hàng hàng ngày. Phải đảm bảo đơn hàng được đi phù hợp với chính sách nợ của công ty.
– Theo dõi tình trạng nợ của từng khách hàng, đôn đốc, nhắc nhở (PBH / KH) thu hồi nợ.
– Liên hệ với khách hàng thường xuyên để nắm rõ yêu cầu, lịch trình thanh toán và update thường xuyên các cam kết thanh toán của khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để cập nhật tình hình công nợ khách hàng.
– Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng, từng nhà cung cấp theo hàng tuần, tháng, quý.
– Theo dõi, phân tích đánh giá và đề xuất biện pháp, phối hợp với phòng bán hàng thu hồi nợ quá hạn, nợ xấu khi phát sinh.
– Cập nhật công nợ phải thu trên sổ sách kế toán của AR team kịp thời.
– Phối hợp với bộ phận liên quan theo dõi, update hiện trạng hồ sơ thanh toán chi tiết : Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thanh lý hợp đồng.
– Theo dõi, đối chiếu, hoạch toán các khoản cấn trừ của khách hàng: trả hàng, chiết khấu… và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo các khoản cấn trừ đúng và đủ theo chính sách công ty.
– lập báo cáo và làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Kỹ năng - sở trường

Quản lý thời gian tốt, chịu được áp lực cao trong môi trường mới Khả năng học hỏi nhanh và xử lý công việc khi cấp bách Có tinh thần lạc quan, vui vẻ hòa đồng, khả năng làm việc nhóm tốt

Trình độ tin học

Tin học: MS Excel, MS Word, PowerPoint, Outlook

Phần mềm kế toán: Misa, Accpac, SAP

Thông tin liên hệ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem thông tin liên hệ với ứng viên