NGUYỄN THỊ LỆ TRINH

Photo

NGUYỄN THỊ LỆ TRINH

Ngày sinh: 04/10/1996

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Trình độ cao nhất: Đại học

Hôn nhân: Độc thân

Ngoại ngữ: Không biết

Giới tính: Nữ

Địa điểm mong muốn: TP.HCM

Mong muốn mức lương tối thiểu: 4.000.000 VND

Hình thức làm việc: Thực tập

Mục tiêu nghề nghiệp

Với mong muốn được ứng tuyển vào vị trí Kế Toán Môi trường làm việc mới, nơi tôi thể hiện những kiến thức chuyên môn để đáp ứng vào vị trí công việc. Mục tiêu ngắn hạn: thành thạo công việc trong vòng 1 tháng.

Mục tiêu dài hạn: phát triển năng lực bản thân và hướng đến lợi ích chung công ty.

Trường học
5/2017 - 11/2017

Kế toán doanh nghiệp tại ĐẠI HỌC kinh tế thành phố hồ chí minh

2013-2017

Sư phạm tại ĐẠI HỌC sài gòn

Quá trình công tác
2016 - 2017

Nhân viên phục vụ tại nhà hàng chay heatlhy farm

– Sắp xếp gọn gàng, giữ vệ sinh khu vực làm việc- Lấy order và phục vụ yêu cầu của khách hàng
– Phối hợp các bộ phận khác (Thu Ngân, Quản lý,Bếp,..) để phục vụ được chu đáo, chính xác và nhanh chóng.
– Set up và vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, gọngàng theo tiêu chuẩn của nhà hàng
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.

4/2017 - 10/2017

Thu Ngân Nhà hàng tại nhà hàng chay heatlhy farm

– Thực hiện yêu cầu thanh toán của khách hàng bằngtiền mặt hoặc sử dụng thẻ tín dụng và cập nhật ngay vào phần mềm bán hàng. .- – Viết hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) trả cho khách hàng. – Khi có hóa đơn giảm giá hoặc voucher giảm giá phải đưa cho Quản lý ký xác nhận vào hóa đơn tính tiền.
-Kiểm tra, đối chiếu các hóa đơn, chứng từ.
– Nhập liệu vào phần mềm.
– Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêucầu của Quản lý nhà hàng / Giám sát nhà hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

2015 - 2016

thu ngân tại nhà sách kính vạn hoa

– Sắp xếp & vệ sinh hàng tại nơi làm việc- Kiểm tra số lượng, hạn sử dụng của hàng hóa (sách và văn phòng phẩm) và trưng bày – Tổng hợp, thống kê danh sách khách hàng, số
lượng sách
– Tư vấn sách cho Khách Hàng
– Tiến hành giao nhận, chuyển, kiểm tra hàng giữacác cửa hàng thuộc hệ thống của công ty khi cần thiết

2015 - 2016

Chăm sóc khách hàng tại công ty tả giấy bobby

Chăm sóc khách hàng
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng – Chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi dùng sản phẩm
– Lập báo cáo doanh thu và số lượng sản phẩm đượcbán ra
– Hoàn thành nhiệm vụ và đảm bảo việc bán hàng vàchăm sóc khách hàng đúng như cấp trên yêu cầu

Kỹ năng - sở trường

Tin học văn phòng – Loại Khá 5/2017

Tin học văn phòng – Loại Khá 5/2017

Tiếng Anh Văn Bằng B

Trình độ tin học

Tin học văn phòng trình độ B

Thông tin liên hệ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem thông tin liên hệ với ứng viên