Huỳnh Thị Tố Trinh

Photo

Huỳnh Thị Tố Trinh

Ngày sinh: 10/11/1990

Kinh nghiệm: Hơn 5 năm

Trình độ cao nhất: Cao đẳng

Hôn nhân: Đã kết hôn

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Giới tính: Nữ

Địa điểm mong muốn: TP.HCM

Mong muốn mức lương tối thiểu: 7.000.000 VND

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mục tiêu nghề nghiệp

Làm việc về lĩnh vực hành chánh – văn phòng ổn định làm việc lâu dài, có cơ hội tiếp cận thêm những công việc khác với tinh thần học hỏi để tiến bộ.

Trường học
05/2008 - 05/2011

Kế toán doanh nghiệp tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Tuy Hòa

Quá trình công tác
10/2016 - 10/2017

Nhân viên hành chính Trung tâm đo đạc bản đồ tại Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Sài Gòn

• Tiếp nhận hợp đồng từ phòng Kinh doanh để theo dõi tiến độ thực hiện và báo cáo kết quả theo từng giai đoạn.
• Lập và trình ký Chủ đầu tư hồ sơ nghiệm thu công trình theo đúng đơn hàng đã đặt.
• Soạn thảo và viết các quy trình, hướng dẫn công việc cho phòng.
• Lưu giữ hồ sơ nội bộ phòng đảm bảo dễ tìm khi cần thiết.
• Quản lý dữ liệu đo đạc từ các công trình gửi về nhằm phục vụ cho việc lập hồ sơ nghiệm thu công trình.
• Quản lý tài liệu kỹ thuật, phiếu cung cấp tọa độ, cao độ mà nhà nước ban hành.
• Tiếp nhận và lưu giữ hồ sơ kiểm định máy móc đo đạc nhằm theo dõi để biết được thời hạn bảo dưỡng của máy theo định kỳ. Nhắc nhở cho Trưởng bộ phận và phòng ban liên quan khi máy móc đến hạn cần kiểm định.
• Thực hiện các thủ tục liên quan để yêu cầu thực hiện việc kiểm định máy móc đúng hạn.
• Tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý các công việc của Phòng nhằm giúp cho Trưởng phòng cũng như BGĐ biết được tình hình hoạt động của Phòng.
• Chịu trách nhiệm kiểm tra các hồ sơ: Phương án thi công, báo cáo đo đạc, đề cương,… trước khi in ấn nhằm tránh sai sót gây lãng phí.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc chuẩn bị hồ sơ tham dự thầu.
• Theo dõi và quản lý việc chấm công cho nhân viên của phòng.
• Quản lý và thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự của phòng (kiểm tra phiếu công tác, nghỉ phép, các chế độ cho người lao động, …).
• Lập các đề xuất theo yêu cầu, trình ký hồ sơ, … cho phòng.
• Chuẩn bị và thực hiện việc viết biên bản cho các cuộc họp của Phòng.
• Lập bảng báo giá, chào giá các hạng mục gửi đến Khách hàng, là đầu mối thương thảo với Khách hàng đến khi khách hàng đồng ý giao cho công ty thực hiện công việc.
• Hỗ trợ soạn hợp đồng, theo dõi tiến trình thực hiện ký kết hợp đồng cho đến khi hợp đồng được ký kết, sau đó chuyển hợp đồng cho Trung tâm đo đạc thực hiện công việc.
• Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.
• Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh lý các hợp đồng khi hoàn thành các công đoạn/ toàn bộ hợp đồng.

10/2017 - Hiện tại

Nhân viên hành chính Nhân sự tại Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Sài Gòn

• Theo dõi chấm công, chấm phép cho nhân viên.
• Phụ trách các công tác BHXH, tính lương cho nhân viên công ty.
• Lập hợp đồng lao động, hướng dẫn nhân viên mới hội nhập.
• Đăng ký, khai báo lao động hàng tháng, quý, năm.
• Đăng ký thang bảng lương.
• Quản lý theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự của công ty.
• Soạn thảo các thông báo, quyết định.
• Theo dõi, lưu trữ hợp đồng kinh tế, công văn đến, công văn đi của công ty.
• Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của phòng ban, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn sơ bộ.
• Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan.

Kỹ năng - sở trường

Kỹ năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc theo nhóm

Trình độ tin học

Thành thạo tin học văn phòng word, excel

Thông tin liên hệ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem thông tin liên hệ với ứng viên