Cao Thị Huyền Trang

Photo

Cao Thị Huyền Trang

Ngày sinh: 21/02/1992

Kinh nghiệm: 4 năm

Trình độ cao nhất: Đại học

Hôn nhân: Độc thân

Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Giới tính: Nữ

Địa điểm mong muốn: Hà Nội

Mong muốn mức lương tối thiểu: Thỏa thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Mục tiêu nghề nghiệp

– Phát triển và hoàn thiện kỹ năng bản thân từ kỹ năng chuyên ngành đến kỹ năng mềm.

– Mong muốn tìm một môi trường làm việc có thể phát huy tối đa năng lực bản thân, trở thành nhân viên nòng cốt của Công ty.

– Mong muốn một môi trường làm việc năng động, chính sách người lao động tốt để gắn bó lâu dài.

Trường học
05/2010 - 05/2014

Tài chính doanh nghiệp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Quá trình công tác
07/2014 - 11/2015

Nhân viên kế toán nội bộ kiêm hỗ trợ kế toán trưởng tại Công ty TNHH Vận Đạt

– Hỗ trợ kế toán trưởng nhập liệu chứng từ và lưu trữ chứng từ và phần mềm Fast và sắp xếp lưu trữ chứng từ hợp lý, khoa học.
– Làm các công việc liên quan đến Bảo Hiểm.
– Phụ trách giao dịch trực tiếp với Ngân hàng và hoàn thiện bộ hồ sơ thanh toán quốc tế theo chỉ thị của Giám đốc và điều phối của Kế toán trưởng.
– Quản lý Công nợ khách hàng và nhà cung cấp.
– Làm lương cho nhân viên công xưởng, Quản lý quỹ tại Công ty để có đề xuất cần thiết đảm bảo thu-chi. Rà soát thu chi tại Công xưởng từ xa với Quản lý trực tiếp.
– Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc như soạn công văn, thông báo….

01/2016 - Hiện tại

Kế toán tổng hợp tại Công ty Cổ phần Hệ thống Odyssey Nail Việt Nam

– Hỗ trợ các bộ phận khác trong Công ty (Bộ phận kho, Marketing).
– Làm các công việc chuyên trách, cụ thể:
+ Cập nhật, tập hợp và bổ sung đầy đủ bộ chứng từ các nghiệp vụ Quỹ, Kho, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng… trên phần mềm cũng như bản cứng lưu tại Công ty.
+ Nộp tờ khai báo cáo thuế GTGT, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quý.
+ Theo dõi quản lý Công nợ tại Công ty lập kế hoạch đòi nợ và trả nợ để cân đối thu chi taị Doanh nghiệp đồng thời vẫn phù hợp theo hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng kinh tế giữa các bên.
+ Định kỳ rà soát hàng hóa giữa số lượng sổ sách và số lượng thực tế với kế toán kho.
+ Xuất hóa đơn đỏ và xử lý các tình huống phát sinh.
+ Hỗ trợ bộ phận Marketing tổ chức sự kiện.
– Kinh nghiệm hành chính văn phòng như: Soạn thảo Công văn, Quyết định, hợp đồng lao động (Phù hợp với luật lao động)
– Bảo hiểm như: Báo tăng, báo giảm, chốt sổ cho lao động tại Công ty, Gia hạn bảo hiểm… và định kỳ khi có thay đổi về mức lương cơ bản vùng làm hồ sơ thang bảng lương lên phòng lao động.
– Giao dịch ngân hàng như: Rút séc, Nộp tiền vào Tài khoản, viết uỷ nhiệm chi, làm bộ hồ sơ thanh toán quốc tế.

Kỹ năng - sở trường

Kỹ năng tổ chức
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Giải quyết vấn đề
Lập kế hoạch
Quản lý thời gian hiệu quả
Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Tư duy sáng tạo

Trình độ tin học

Thành thạo tin học văn phòng word, excel, phần mềm kế toán misa

Thông tin liên hệ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản để xem thông tin liên hệ với ứng viên