Mức lương: 5-7 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Địa điểm làm việc: TP.HCM

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nam / Nữ

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2017

Website Công ty TNHH Dịch Vụ Thị Thực 24h Vietnam Visa

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Hạch toán phải thu khách hàng, kiểm soát rủi ro công nợ và tình trạng hồ sơ visa theo đơn hàng
– Hạch toán phải trả đối tác, kiểm soát rủi ro về giá theo đề nghị thanh toán
– Chốt báo cáo doanh thu-chi phí để quyết toán doanh số hằng tháng
– Lên báo cáo HĐKD của từng chi nhánh theo định kỳ và giải trình số liệu trước Ban giám đốc
– Lập và quản lý HĐ GTGT đầu vào – đầu ra cho chi nhánh
– Hỗ trợ các nghiệp vụ liên quan đến công tác kế toán cho từng chi nhánh khi phát sinh
– Các công việc nội bộ khác theo sự phân công của trưởng Bộ phận

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: 5 – 7 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
– Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
– Chế độ nghỉ lễ tết, du lịch hàng năm với công ty
– Cơ hội học tập, trải nghiệm, làm việc trong môi trường trẻ, năng động, khả năng thăng tiến cao
– Thời gian làm việc hành chính (T2 – T6 từ 8h00 – 17h30 và T7 từ 8h00 – 12h00)

Yêu cầu khác

– Tốt nghiệp đại học / cao đẳng chuyên ngành kế toán
– Kinh nghiệm kế toán công nợ…từ 6 tháng – 1 năm
– Siêng năng, cẩn thận, nhiệt tình và trung thực
– Khả năng làm việc độc lập/ nhóm , giao tiếp tốt. Xử lý tình huống khéo léo
– Chịu được áp lực công việc cao, có thể làm việc ngoài giờ trong trường hợp công việc yêu cầu
– Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán, biết sử dụng ODDO ERP là lợi thế tốt
– Có laptop riêng sử dụng cho công việc.

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Trước khi ứng tuyển vị trí này, bạn cần phải tạo Hồ sơ trực tuyến của mình. Nhấn vào nút bên dưới để tiếp tục.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Ms. Ngọc Anh
Địa chỉ liên hệ: 13 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1
Điện thoại: 02873002044
Email liên hệ: hr@24hvisa.com