Mức lương: 5-7 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2017

Website Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Quản lý các hợp đồng kinh tế phát sinh. Theo dõi tình hình thực hiện và thanh toán các hợp đồng mua hàng hoá
– Lập và cập nhật thường xuyên lịch thanh toán công nợ hàng tuần / tháng / quý.
– Theo dõi tình hình thanh toán cho các nhà cung cấp
– Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng nhà cung cấp.
– Gửi xác nhận công nợ và nhận / đối chiếu đề nghị xác nhận công nợ của nhà cung cấp.
– Kiểm tra đối chiếu doanh số mua hàng, dựa vào đó tính các khoản chiết khấu và thu hồi chiết khấu từ NCC
– Soạn chứng từ thanh toán cho các khoản công nợ đến hạn.

Quyền lợi được hưởng

– Với chế độ đãi ngộ thỏa đáng, môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thâncông việc
– Chế độ théo quy định: nghỉ lễ, tết
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 -sáng thứ 7 (sáng 7h45 – 11h45, chiều 1h – 5h)

Yêu cầu khác

– Năng động, cầu tiến, có đức khiêm tốn, kiên trì, có trách nhiệm với

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Trước khi ứng tuyển vị trí này, bạn cần phải tạo Hồ sơ trực tuyến của mình. Nhấn vào nút bên dưới để tiếp tục.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: PHCNS
Địa chỉ liên hệ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Điện thoại: 0948.086.088
Email liên hệ: atvietnam02@gmail.com